So sánh sản phẩm

Các loài hoa đẹp dành cho sân vườn nhà phố

Các loài hoa đẹp dành cho sân vườn nhà phố

Sân vườn nhà phố thường có diện tích nhỏ. Khi dùng hoa để trang trí cho sân vườn nhà phố cần sử dụng các loại hoa dễ trông, có màu sắc rực rỡ mới tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nhờ vẻ đẹp rực sỡ, đa sắc màu cùng sức sống mạnh mẽ, dễ trồng, hoa lan, cúc, thược dược, hoa hồng, hoa păng xê, dừa cạn...trở thành những loài hoa đẹp nhất để trang trí sân vườn nhà phố. Cùng cây xanh Nam Điền điểm qua một loạt các loài hoa đẹo thích hợp cho sân vườn nhà phố qua bài viết dưới đây nhé!

Hoa dừa cạn

Nhờ màu sắc sặc sỡ, nhiều màu như tím, hồng, trắng, đỏ...dừa cạn trở thành một trong những loài hoa đẹp thích hợp trồng trong sân vườn nhà phố, đặc biệt là ban công. Dừa cạn có sức sống khỏe, nở hoa liên tục trong mùa hè. Là loài cây phổ biến, hoa hồng luôn được ưa chuộng trồng trong sân vườn.

Hoa hồng

Hoa hồng luôn luôn được những người yêu thích sự lãng mạn lựa chọn. Ngoài trồng ở bồn hoa, ban công, hoa hồng còn có thể trồng dọc hàng rào.

Hoa cúc mặt trời

Hoa cúc mặt trời dễ trồng, có sức sống mãnh liệt và ra hoa quanh năm. Bên cạnh trồng trong sân vườn, cũng có thể trồng cúc mặt trời trong một chậu nhỏ vừa phải, tiện để trên bàn làm việc, bàn phòng khách.

Hoa păng xê

Hoa păng xê được ví như hoa tiểu thư trong vườn bởi cánh mỏng như nhung và luôn có cùng lúc 3 màu. Thêm nữa, hoa păng xe có thể sống và nở hoa ngay cả trong cái giá buốt của mùa đông.

Thược dược

Thược dược cho hoa nhiều màu sắc từ tía sậm màu đến đỏ, cam, hồng, trắng. Nó được ví như Á Hậu của các loại hoa trong vườn.

Bông lau

Tuy bông lau là một loại cây mọc hoang, nhưng chỉ cần một chút khéo léo sắp đặt, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một không gian rất riêng và mộc mạc với bông lau.

Hoa Lan

Hoa Lan với nhiều màu sắc khác nhau mang nét đẹp kiêu sa, rực rỡ, hoa lan mang đến một đẳng cấp khác cho không gian nhà phố.
Chuối hoa lai

Chuối hoa lai với màu sắc và hình thế đẹp mắt thường mọc thành bụi nên chuối hoa lai trồng ở góc sân hoặc dọc theo bờ tường.

Cây xanh Nam Điền đơn vị cung cấp giống cây chồng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Để được mua cây xanh giống chuẩn nhất và được tư vấn miễn phí, chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với cây xanh Nam Điền.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook