So sánh sản phẩm

Các loại cây công trình thường được sử dụng tại các khu công nghiệp

Các loại cây công trình thường được sử dụng tại các khu công nghiệp

Tại các khu công nghiệp, các nhà máy, nhà xưởng là nơi tiến hành sản xuất (chế tạo) các sản phẩm thực tế, vừa là nơi sửa chữa như là kiểm tra, bảo dưỡng, duy tu các máy móc liên quan đến sản phẩm đã có. Chính vì vậy không khi nơi đây cực kỳ ô nhiễm và chứa nhiều bụi bẩn.

Nhằm đảm bảo cho không khí ở các khu công nghiệp, các nhà máy , xí nghiệp được trong lành, cây xanh Nam Điền xin chia sẻ những loại cây thích hợp nên trồng cho nhà máy, nhà xưởng.

Những cây xanh có nhiều bóng mát

Cây Bàng đài loan: là loại cây ưa sáng, có dáng thẳng, tán đẹp, thích hợp ở những nơi đất giàu dinh dưỡng, thoát nước tốt, không cần cắt tỉa thường xuyên, cây có lá nhỏ li ti, khi rụng ít gây ô nhiễm nên rất phù hợp để trồng ở khuôn viên các nhà máy nhà xưởng… Tuy nhiên khi trồng cây cần phải cắt xén cành nhánh, tôn tạo cảnh quan cho phù hợp.

Cây Dầu rái: là cây ưa ánh sáng, có tốc độ sinh trưởng chậm, cây thích hợp ở vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Loại cây này có thân gỗ lớn, tán lá rộng nên có thể trồng cây lấy bóng mát ở khung viên các nhà máy, nhà xưởng nói chung. Khi trồng cây dầu rái cần phải lưu ý, nên có sự chống đỡ đúng quy cách nhằm đảm bảo cho cây không bị ngã, vì cây còn nhỏ vừa trồng, hệ rễ chưa phát triển hoàn thiện nên thường không có độ bám cao.

Cây Giáng hương: là cây có dáng đẹp, hoa thơm được trồng làm cây cảnh, cây bóng mát, có tác dụng thanh lọc không khí, cải thiện ô nhiễm. Vì vậy, rất phù hợp trồng ở khuôn viên các nhà máy, nhà xưởng.

Cây Sao đen: Là cây gỗ lớn, thân thuôn dài, trên thân có những lằn nứt dọc theo sớ, màu đen, thịt gỗ bên trong có màu hơi đỏ. Lá cây sao đen có hình trái xoan, tán lá có hình chóp, cành nhánh to, dài, có xu hướng nhếch lên trên. Thích hợp trồng trong khuôn viên nhà máy, xí nghiệp để lấy bóng mát, lọc khí bụi, tái tạo cảnh quan xung quanh khu vực.

Ngoài ra còn có các loại cây cũng còn nhiều loại cây thích hợp trồng cho nhà máy, nhà xưởng như: cây lim xẹt, cây me tây ….

Các loại cây phủ nền:

Cỏ lông heo: với một kết cấu bề mặt xanh thường được dùng trồng phủ nền các khu vực đồi, bãi trống, giữa các loại đá và xung quanh ao hồ… Lá cỏ lông heo hình kim nhỏ nên tạo thảm mịn màu xanh đẹp.

Cỏ lá gừng: được sử dụng nhiều trong cảnh quan để trồng phủ nền trong công viên, sân vườn, trường học, đường phố, nhà máy, nhà xưởng… Cỏ lá gừng dễ trồng và chăm sóc nên được sử dụng phổ biến.

Các loại cây xanh bụi

Cây Chuỗi ngọc: là loài cây công trình thường dùng làm cây trồng viền – cây trồng nền trong cảnh quan trường học , công  viên nói chung và cảnh quan khuôn viên nhà máy nhà xưởng nói riêng.

Cây Ắc ó: là cây có tốc độ sinh trưởng nhanh, thuộc loại cây ưa sáng, nhu cầu nước trung bình. Là loại cây có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, mọc khỏe, nhân giống bằng giâm cành không đòi hỏi chăm sóc nhiều. Thường dùng trồng viền trong các công trình cảnh quan, tạo hàng rào chia ranh giới những khu vực cần thiết… vì đây là loại cây có thể cắt tỉa tạo dáng dễ dàng.

Cây mắt nai hay còn gọi là cây mắt nhung với sắc thân, lá – màu đỏ tím đẹp, thường được trồng viền hay tạo thảm trang trí cảnh quan. Mắt nhung/ mắt nai là một trong những cây trồng viền – cây trồng nền phổ biến cho công trình cảnh quan cây xanh đô thị.

Bên cạnh đó cũng có một số loại cây thích hợp trồng cho nhà máy, nhà xưởng như: cây chuối mỏ két, cây chuối hoa, cây chiều tím, cây đông hầu …

Cây xanh luôn là giải pháp tối ưu cho tình trạng ô nhiễm ở các khu công nghiệp, các xí nghiệp, nhà máy. Hãy trồng thêm nhiều cây xanh để khu công nghiệp trở nên trong lành hơn và tạo ra môi trường làm việc sạch cho con người.

Để được mua cây xanh giống chuẩn nhất và được tư vấn miễn phí, chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với cây xanh Nam Điền.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook