So sánh sản phẩm

Phong cách sân vườn Địa Trung Hải

Phong cách sân vườn Địa Trung Hải

Đặc điểm nổi bật nhất để mọi người nhận ra thiết kế phong cách Địa Trung Hải đó chính là khu nhà vườn độc đáo, nhiều màu sắc và phóng khoáng như tính cách con người nơi đây. Nhờ khí hậu quanh năm trong lành và ôn hoà nên thảm thực vật tại đây luôn xanh tốt, thích hợp để dành một góc của ngôi nhà cho khu vườn thơ mộng.

phong-cach-dia-trung-hai

ÁNH NẮNG VÀ NHỮNG TÁN LÁ CÂY

Phong cách Địa Trung Hải bắt nguồn từ các quốc gia Châu Âu phía bắc bờ biển này đó là Tây Ban Nha, Italy và Hy Lạp. Sự kết hợp giữa phong cách truyền thống này cộng thêm kiến trúc hiện đại càng làm cho ngôi nhà thêm độc đáo, mới lạ mà còn giữ được giá trí gốc của nó.

Mái vòm thoáng rộng cùng hành lang bao quanh hàng hiên là những hình ảnh đầu tiên khi nói đến phong cách Địa Trung Hải. Ở trong nhà, mọi người luôn luôn dành một góc dù nhỏ hay lớn để trang trí cho khu vườn của mình.

Cây cối nơi đây luôn luôn tươi tốt và phát triển mạnh mẽ. Cho dù vườn bé hay to thì trong mỗi khu vườn cũng đều được trồng rất nhiều loại cây, đa dạng về chủng loại và màu sắc, làm cho không gian khu vườn càng thêm rực rỡ và nổi bật hơn.

Ban ngày, ánh nắng mặt trời len lỏi qua từng kẽ lá chiếu xuống mặt đất. Nếu nhìn từ trên cao xuống, sân vườn như đang toả sáng lấp lánh – đúng như được miêu tả là viên ngọc quý của vùng Địa Trung Hải.

quang-canh-phong-cach-dia-trung-hai

LÃNG MẠN TRONG PHONG CÁCH

Sở dĩ ví những khu vườn phong cách Địa Trung Hải là sự lãng mạn là vì cách chúng ta khám phá khu vườn tựa như cách một chàng trai đang tìm hiểu một cô gái vậy. Đủ nhẹ nhàng, tinh tế và kèm theo một chút lãng mạn trong đó.

LỐI VÀO

Màu sắc đất nung terracotta truyền thống là chủ đạo ngay ở lối vào của khu vườn. Cùng mái ngói đón đưa duyên dáng, màu xanh tường olive đặc trưng xứ Địa Trung Hải tạo nên một bức tranh màu sắc độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

loi-vao-phong-cach-dia-trung-hai

MÀU SẮC ẤM ÁP

Trong mỗi khu vườn phong cách Địa Trung Hải chắc chắn không thể thiếu sự có mặt của các kệ đá hay là những bàn trà,…rất phù hợp cho một chút chợp mắt trưa nắng dưới những tán lá cây mát mẻ.

Ngoại thất được trang trị rất lạ mắt nhưng lại rất quyến rũ với những chiếc gối và đệm màu hồng rực rỡ và bộ bàn ghế mây cổ điển. Thêm một chiếc ô che nắng, một chút trà đạo và thưởng thức vài chiếc bánh ngọt, tất cả làm cho khu vườn nhà bạn trở thành một nơi nghỉ ngơi thư giãn thật thoải mái.

san-vuon-phong-cach-dia-trung-hai

RONG CHƠI DƯỚI TÁN LÁ CÂY

Con đường bê tông thông thường như các khu vườn khác được thay bằng một đường mềm mại lát đá phiến và trồng cỏ tại các mảnh vườn phong cách Địa Trung Hải. Chiếc ô che nắng và những bụi cây là điểm nhấn trọng tâm cho khu vườn. Sáng sớm thưởng thức những tách cà phê kèm một chút đồ ăn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

vuon-phong-cach-dia-trung-hai

TỰA KHÔNG GIAN NGHỈ NGƠI

Đứng một góc của khu vườn phóng tầm mắt quan sát ra phía trước, trông khu vực này như thấy lại ánh hào quang của các thành phố Châu Âu ven biển Địa Trung Hải. Đầm gỗ, tường hoa,…được xây dựng trang trọng cùng màu sắc ấm áp, tựa như không gian nghỉ ngơi ngoài trời xinh xắn giữa phong cảnh yên bình trong khu vườn.

khu-nghi-ngoi-phong-cach-dia-trung-hai

Mọi thứ dường như đều trở nên hoàn hảo hơn nhờ khu vườn phong cách Địa Trung Hải trong mỗi biệt thự. Vừa tạo sự độc đáo cho ngôi nhà lại vừa là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi người. Nhà vườn theo phong cách này hiện đang là mô hình được rất nhiều kiến trúc sư áp dụng trong xây dựng các ngôi biệt thự!

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook