So sánh sản phẩm

Bí quyết tăng cường năng lượng cho sân vườn biệt thự

Bí quyết tăng cường năng lượng cho sân vườn biệt thự

Biệt thự là một không gian sống khá đặc biệt, nó thể hiện đẳng cấp của gia chủ, biệt thự chịu ảnh hưởng nhiều từ các yếu tố ngoại cảnh như mưa, nắng, gió,…cũng chính vì thế mà để tạo cho biệt thự có thêm nhiều năng lượng cũng là điều phức tạp và khó khăn hơn các loại hình nhà ở khác.

Căn biệt thự của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như khu vực sân vườn của biệt thự được đầu tư thiết kế một cách nghiêm túc. Khác với sân vườn ở khu nhà phố,  sân vườn biệt thự thường có diện tích lớn hơn. Mỗi khu vực bên trong sân vườn biệt thự mang một ý nghĩa nhất định, nếu như bố trí hợp lý sẽ giúp gia chủ tăng thêm nhiều nguồn năng lượng nên đặc biệt chú ý các yếu tố sau:

Dùng đá tảng tăng năng lượng cho sân vườn biệt thự

Dùng loại đá tảng (đá lớn) dựng thành các cụm 3 hoặc cụm 5, mục đích của việc dựng đá trong sân vườn là giúp chắn các luồng sinh khí không tốt lọt vào khu vườn. Đá tảng sẽ giúp cân bằng âm dương trong khu sân vườn biệt thự nhà bạn.

Đá làm tăng năng lượng cho sân vườn biệt thự

Đá cuội được dùng để tạo thành mảng tường sân vườn, trên bức tường, khuôn viên sân vườn, cạnh hồ nước, trên hồ nước, tạo viền cho dòng suối, tiểu cảnh với hoa, các cây cảnh trong vườn: liễu, kè, cau, cọ….

Tuy nhiên, số lượng đá quá nhiều trong sân vườn cũng gây ra không ít bất cập: Mùa hè đá hấp thu lượng nhiệt lớn, tăng nhiệt độ sân vườn,đá tản nhiệt chậm gây cảm giác nóng bức.

Đặt đài phun nước hoặc hòn non bộ biểu tượng trù phú

Một nguyên tắc khi bạn muốn thiết kế sân vườn hợp phong thủy  nữa là “núi sau nước trước”. Theo như phong thủy thì nước là đại diện của sự giàu có, nội lực và viên mãn. Nước giúp thu hút nguồn năng lượng và mang tiền vào nhà cho bạn, núi là nơi để làm điểm tựa vững chắc cho sự phát triển ổn định, thịnh vượng và lâu dài. Chính vì thế, một bộ đài phun nước hoặc hòn non bộ là biểu tượng cho sự trù phú cần có trong sân vườn biệt thự.

Hàng rào hoa lọc không khí – giảm tiếng ồn

Sân sau và vườn thì cần được bảo vệ khỏi tác động tiêu cực từ môi trường vì thế nên có hàng rào là điều giúp phong thủy lợi hơn. Hàng rào có thể vừa lọc không khí vừa giảm tiếng ồn từ bên ngoài cho sân vườn biệt thự.

Hàng rào hoa giúp lọc không khí và giảm tiếng ồn
Chọn các loại hoa treo như dạ yến thảo, hoa dừa cạn hoặc các loại dây leo có hoa đẹp. Chuông gió và các loại đèn sân vườn cũng là một biện pháp giúp cho hàng rào thêm sinh động.

Vị trí đặt cây ảnh hưởng đến năng lượng trong sân vườn biệt thự

Cây xanh được đề cập là các loại cây lớn trong sân vườn, việc trồng cây xanh cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, không nên để cây cối âm u, rậm rạp, cản trở sinh khí vào cửa chính của ngôi nhà.

Những cây xanh lớn nên được đặt ở xung quanh ao hồ,.. đồng thời bố trí thêm những chậu hoa, cây bụi xung quanh đảm bảo không gian nhà bạn sẽ tuyệt hơn rất nhiều.

Cây xanh trong sân nhà quá lớn đến mức che hết căn nhà thì nên hạ đi, bởi việc che lấp sẽ khiến nhà không hấp thụ đủ năng lượng, và làm gia vận cũng dần suy yếu.

Trên đây là bí quyết để tăng năng lượng cho sân vườn biệt thự, chúc quý khách có một sân vườn đẹp và tràn đầy năng lượng!
 

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook