So sánh sản phẩm

Bạn có muốn thiết kế sân vườn tiểu cảnh mang phong cách thiền?

Bạn có muốn thiết kế sân vườn tiểu cảnh mang phong cách thiền?

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn là xu hướng phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vì sân vườn giúp mang không gian xanh vào cho ngôi nhà, giúp con người gần gũi với thiên nhiên hơn.  Sân vườn được thiết kế với nhiều mục đích và nhiều đối tượng khác nhau, có người thích lung linh, rực rỡ nhưng lại có người thích sân vườn yên tĩnh và yên bình.

Với cuộc sống ồn ào nơi đô thị, nhiều người luôn mong muốn có một khu sân vườn  có không gian yên tĩnh và thanh tịnh. Và qua bài viết dưới đây, cây xanh Nam Điền sẽ chia sẻ với các bạn một thiết kế mới của sân vườn tiểu cảnh được rất nhiều người lựa chọn đó là sân vườn tiểu cảnh mang phong cách thiền.

Cho dù Quý khách thiết kế như thế nào đi nữa thì vẫn đề cốt lõi mà một khu vườn hoàn chỉnh mang đến cho ta là sự thư giãn thoải mái ở chính khu vườn. Cảm giác thư thái được hòa mình với thiên nhiên như cây xanh, hồ nước, hoa…

Thiết kế sân vườn phải căn cứ và phụ thuộc vào điện tích và mong muốn thiết kế của từng gia đình mà ta sẽ có được những thiết kế tiểu cảnh sân vườn khác nhau. Nhưng cho dù là diện tích như thế nào đi nữa thì sân vườn mang phong cách Thiền vẫn có thể đặt được ở mọi nơi như sân thượng, ở ban công, sân trước, sân sau….

Kết hợp việc trang trí sân vườn bằng những mẫu đá sỏi mịn trắng hòa cùng cây xanh và sử dụng thiết kế theo những những không gian nhất định thì khu sân vườn này đúng là một không gian tuyệt vời cho việc ngồi Thiền.

Nét riêng nữa của việc thiết kế sân vườn tiểu cảnh mang phong cách thiền chính là tính linh hoạt của nó và khả năng biến đổi ngay cả những khu vườn ảm đạm nhất thành một ốc đảo xanh thu nhỏ. Ưu điểm nữa của những khu vườn tĩnh như thế này chính là không phụ thuộc bất kỳ điều kiện thời tiết cụ thể nào để phát triển. Vì những điểm nhấn này sẽ làm nổi bật thêm vẻ thanh tĩnh

Trường hợp nếu như mà mình diện tích đất khiêm tốn không có không gian để tạo một khoảng sân riêng thì ta vẫn có thể tạo khung hình chữ nhật thường được sử dụng cho mục đích này, có thể chứa đầy cát, sỏi hoặc đá trang trí. Với một chiếc cào bằng gỗ nhỏ, bạn luôn có thể thay đổi mẫu tùy thích trên bề mặt nền. Thiết kế này rất phù hợp với những diện tích sân vườn nhỏ

Thiết kế sân vườn kết hợp mái che thì cho dù thời tiết nắng mưa như thế nào đi nữa thì chúng ta không còn phải lo lắng về thời tiết nữa mà vẫn có được một không gian để thư giãn ngồi thiền yên tĩnh, giúp chúng ta không bị ảnh hưởng bởi những thứ xung quanh.

Hay với một không gian xanh mát, nhìn vào vùng không gian này chúng ta sẽ cảm nhận được một không khí trong lành cùng với phong cách hữu tình của cây xanh, hồ nước đan xen nhau tạo nên một không gian tổng thể mát mẻ và rất phù hợp cho việc thiền.

Lựa chọn một không gian không nhiều cây cối ngoại trừ rêu và nước. Vì bề mặt sỏi hoặc cát trong khu vườn tĩnh này tượng trưng cho suối, sông hoặc biển. Trên bề mặt đá có các đường lượn sóng.

Đây là những mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách tĩnh rất phù hợp cho việc ngồi thiền. Nếu bạn cũng là người thích thiền thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế sân vườn, thi công sân vườn của cây xanh Nam Điền để được tư vấn chi tiết hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

 

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook