So sánh sản phẩm

Thiết kế thi công hồ Koi nhà Mr. Định - Long Biên

Thiết kế thi công hồ Koi nhà Mr. Định - Long Biên

Những năm gần đây, thú chơi nuôi Koi – loài cá xinh đẹp đến từ đất nước mặt trời mọc đang trở thành xu hướng với những gia đình có khuôn viên sân vườn tương đối trở lên. Việc sở hữu hồ Koi trong vườn nhà không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, có giá trị phong thủy cao mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.
Để có một hồ Koi đẹp tạo không gian thiên nhiên thư giãn tươi mát cho ngôi nhà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó yếu tố kỹ thuật là một trong những yếu tố hết sức quan trọng.
  • Đầu tiên các kỹ sư của Cây Xanh Nam Điền sẽ khảo sát hiện trạng thực tế và lên thiết kế cho một hồ cá Koi đạt chuẩn.
Bản vẽ 2D
  • Yếu tố “cần” để sở hữu một hồ Koi ưng ý là một bản thiết kế chuẩn và đẹp cùng với những đôi bàn tay khéo léo, nghệ thuật để biến những ý tưởng trên giấy thành hiện thực là “đủ” để gia chủ có được sự hài lòng tuyệt đối.
 
  • Sau khi đã thống nhất về ý tưởng, các bản vẽ demo/chi tiết và báo giá cho khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công xây dựng hồ cá theo bản thiết kế.
Một số hình ảnh thi công hồ cá:
  • Điểm nhấn chính là thác nước bên cạnh một đồi tùng la hán, mang đến cảm giác thanh bình cũng như tạo bóng mát cho hồ cá. Kết hợp với hệ thống ánh sáng, hồ cá Koi sẽ trở nên lung linh huyền ảo vào buổi tối.
  • Sàn gỗ phía bên phải sẽ tạo điều kiện cho trẻ nhỏ vui đùa hay tiếp xúc gần hơn với những chú cá thân thiện.
 


Hình ảnh hoàn thiện hồ cá Koi:
 
Việc có một hồ cá Koi trong vườn là một trong những hình thức xả stress, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất cho cả gia đình. Nếu bạn cũng muốn có một hồ cá Koi trong sân vườn nhà, hãy để Cây Xanh Nam Điền giúp bạn biến những ý tưởng thành hiện thực.
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook