So sánh sản phẩm

Sân vườn nhà Mr. Nam

Sân vườn nhà Mr. Nam

Thiết kế thi công tiểu cảnh cây xanh cho khuôn viên diện tích nhỏ (Nhà Mr Nam - KĐT Ecopark)
  • Không phải ngôi nhà nào cũng có đủ không gian rộng rãi cho một khu vườn xanh tươi. Đối với những biệt thự liền kề tại các khu đô thị hiện nay, điều đó lại càng trở nên khó khăn. Chính vì vậy, khoảng sân trước nhà luôn được các gia đình quan tâm và mong muốn biến phần diện tích nhỏ này thành một khu vườn mini để tăng thêm tính thẩm mỹ và sự thoáng mát cho ngôi nhà.


  • Các kỹ sư của Cây Xanh Nam Điền đã đan xen giữa các tầng cây bóng mát, cây bụi và cây hàng viền để tạo nên sự hài hòa cho cảnh quan khu vườn.
  • Trước nhà là cây Giáng hương và Osaka đỏ tạo ra bóng râm làm giảm đi ánh nắng chói chang trong những ngày hè oi bức. Trên thảm cỏ nhung xanh mượt, bụi phát tài núi và chuối rẻ quạt được trồng kết hợp cùng những khóm hoa ngũ sắc, huyết dụ, hồng leo, cẩm tú cầu, trang sen... mang lại màu sắc tươi tắn cho khu vườn.
  • Bên cạnh đó, các loại cây hàng viền như dương xỉ, lan chi, lưỡi hổ, trầu bà trồng xen kẽ giữa những tảng đá cuội lớn sẽ làm cho phần ranh giới sân trước mềm mại và đẹp mắt hơn.
Một số hình ảnh thực tế của khu vườn:

Chỉ với một diện tích nhỏ, qua bàn tay tài hoa của các kỹ sư Cây Xanh Nam Điền, khoảng sân trước nhà đã trở thành một không gian tươi mát, mang lại những phút giây thư giãn vui vẻ cho gia đình.
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook