So sánh sản phẩm

Cung cấp cây xanh dự án Imperia Hải Phòng

Cung cấp cây xanh dự án Imperia Hải Phòng

Cung cấp cây xanh cho dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án cảnh quan xanh đô thị mang tầm đẳng cấp 5 sao

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Nhà thầu: Liên danh Cây xanh Quyền Thắng - Cây Xanh Diên Vỹ - Cây xanh Nam Điền

Vinhomes Imperia Hải Phòng là một dự án lớn quan trọng của Tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng mang đẳng cấp 5 sao. Bởi vậy tất cả mọi yếu tố từ của dự án đều được chủ đầu tư yêu cầu rất kỹ lưỡng để xứng với đẳng cấp của công trình. Cây xanh Nam Điền đã vượt qua rất nhiều các đối thủ khác để được Tập đoàn Vingroup chọn là đơn vị cung cấp cây xanh cho dự án.

Dự án bất động sản này có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Hải Phòng khi tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố kết nối với Thủ đô và các tỉnh lân cận. Từ khu đô thị có thể nhìn ra sông Cẩm Giang và sông Thượng Lý, lại gần các tuyến đường trọng điểm, nên không ngoa khi nói rằng Vinhomes Imperia Hải Phòng ở ngay khu vực trung tâm văn hóa – kinh tế – chính trị lớn của thành phố hoa phượng đỏ.

Được xưng tụng là khu đô thị đáng sống nhất tại cửa ngõ của thành phố Hải Phòng, mọi yếu tố từ cảnh quan xanh, công trình kiến trúc tới các tiện ích của Vinhomes Imperia Hải Phòng đều xứng đẳng cấp 5 sao để có được lời khen như vậy.

Riêng về cảnh quan kiến trúc cây xanh của dự án được thiết kế rất quy mô phức tạo bởi dự án này là khu tổ hợp cao ốc – biệt thự – biệt thự liền kề – nhà ở cao tầng được xây dựng rộng tới trên 78.5 ha. Hệ thống tiện ích kết hợp có Sân chơi cho trẻ em, bể bơi 4 mùa, hồ nước, công viên cây xanh, trường học, trung tâm thương mại là các boutique house, khu vui chơi giải trí công nghệ cao.

Thiết kế cảnh quan của công trình với mục đích mang tới không gian sống thoáng đãng, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, được coi là dẫn đầu xu hướng thiết kế thế giới. Và tất nhiên để có thể thi công và cung cấp được cây xanh cho công trình này theo đúng thiết kế ban đầu không hề dễ dàng.

Số lượng cây dùng cho các tiểu cảnh cây trồng, các cây bóng mát cây công trình là rất lớn và đa dạng về chủng loại cũng như yêu cầu chất lượng cây xanh. Để trở thành nhà cung cấp cây xanh chính cho dự án, Nam Điền phải đáp ứng được tất cả các đòi hỏi khắt khe của nhà đầu tư như chủng loại cây phong phú, cung cấp được nhiều loại cây quý hiếm, cây khỏe mạnh, đủ khả năng để vận chuyển kịp thời và đáp ứng thi công hoàn thiện theo tiến độ đã cam kết,…

Dù yêu cầu vô cùng cao và nghiêm ngặt nhưng đơn vị Cây xanh Nam Điền đã hoàn thành tốt việc cung cấp cây xanh cho dự án, góp phần kiến tạo không gian sống xanh mang đẳng cấp 5 sao này. Chính những ưu điểm sau đã giúp Nam Điền tự tin làm được dự án này, có thể kể đến các yếu tố:

- Nam Điền sở hữu hệ thống vườn ươm cây lớn rộng trên 20 ha, với đủ mọi loại cây xanh từ cây bóng mát tới cây công trình hay các cây cảnh, các loại cỏ, các loại hoa.

- Hiện tại Công ty TNHH Nam Điền cũng là đơn vị hàng đầu ở miền Bắc chuyên về cung cấp cây xanh nhập khẩu. Do đó nếu công trình có yêu cầu nhiều về các loại thực vật độc lạ, hay các cây xanh bóng mát nhập khẩu quý hiếm từ nước ngoài thì Nam Điền đều đáp ứng được.

- Cây xanh Nam Điền ra đời từ làng nghề cây cảnh truyền thống 800 năm nên sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng, đảm bảo có thể cung cấp mọi loại cây xanh cho tất cả các công trình cảnh quan.

- Với tiêu chí luôn coi quyền lợi khách hàng như quyền lợi của mình, Nam Điền cam kết và đủ khả năng thực hiện đúng tiến độ, nhanh gọn như đã cam kết.

- Sở hữu đội ngũ xe vận tải lên tới số lượng 50 xe từ 8 đến 16 tấn, dù nhà đầu tư cần gấp số lượng cây xanh cho công trình lớn đến đâu Nam Điền cũng có thể vận chuyển và đáp ứng mọi lúc mọi nơi.

Có thể kể đến các loại cây và số lượng cây mà Nam Điền đã cung cấp cho dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng gồm:

+ Riêng về cây bóng mát kích thước lớn có các loại sau: 4 cây lộc vừng lớn cổ thụ có đường kính lên tới 40 cm, cao trên 7m, tán rộng 4m. Cây lộc vừng loại vừa 38 cây. Cây Osaka vàng loại to đường kính 25cm, cao 6,5m gồm 20 cây,... Cùng rất nhiều các cây bóng mát khác như cây sao đen, cây nhội, cây hoa sữa, cây xoài, cây sấu, cây ban Tây Bắc, cây hoa sứ lớn, cây bông giấy, cây bằng lăng tím với số lượng lên tới hàng trăm cây.

+ Cây giống cọ lớn dùng làm cảnh như cây chà là, cây cọ Mỹ, cây cọ dầu với chiều cao trên 3,7 m hơn 50 cây.

Ngoài ra còn nhiều loại cỏ các cây tiểu cảnh và cây hoa nhỏ khác để trang trí cho các công trình nhỏ cảnh quan khuôn viên riêng.

Công ty TNHH cây xanh Nam Điền đã thực hiện cung cấp cây xanh và thi công cảnh quan cây xanh cho rất nhiều các khu đô thị - resort, khu công nghiệp, các công công viên xanh, biệt thự sân vườn, …trên cả nước.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Nam Điền tự tin mang tới cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất liên quan tới cảnh quan kiến trúc. Cam kết luôn đảm bảo uy tín – chất lượng –đúng tiến độ.

CÂY XANH NAM ĐIỀN – HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN XANH

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

- Trụ sở chính: Xóm 14, xã Điền Xá, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định

- VPĐD: P503, tòa nhà South Building, đường Trần Thủ Độ, Khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Hotline: 0944.39.39.66

- Email: sale@namdienlsc.com

Một số hình ảnh dự án
 







Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook