So sánh sản phẩm

Cây Lan Tỏi

Cây Lan Tỏi

Cây lan tỏi còn gọi là cây Ánh Dương là loại dây leo thân lớn

Chiều cao cây giống: 30 – 40 cm

Công dụng: Dây ánh hồng là loài cây dây leo có hoa đẹp và có hương thường được trồng hàng rào, giàn leo, vòm cổng trang trí cho sân vườn thêm màu sắc. Dây ánh hồng còn là một loại thảo dược có tác dụng giải nhiệt, chống rôm sảy, hạ sốt, chữa cảm lạnh… Ngoài ra, dây ánh hồng cũng có tác dụng đuổi rắn rất hiệu quả vì mùi hương của cây.

Giàn hoa lan tỏi

Công dụng dây ánh hồng (dây lan tỏi)

Dây ánh hồng là loài cây dây leo có hoa đẹp và có hương. Chúng thường được trồng hàng rào, giàn leo, vòm cổng trang trí cho sân vườn thêm màu sắc. Dây ánh hồng còn là một loại thảo dược có tác dụng giải nhiệt, chống rôm sảy, hạ sốt, chữa cảm lạnh… Ngoài ra, dây ánh hồng cũng có tác dụng đuổi rắn rất hiệu quả vì mùi hương của cây.

Nguồn gốc và đặc điểm hình thái của dây ánh hồng

Dây ánh hồng có nguồn gốc ở Nam Mỹ, từ Mexico đến Brazil. Ánh hồng phát triển thành một cây dây leo bán gỗ bám vào các thân cây lớn hay giàn leo, hàng rào để leo lên hướng ánh nắng mặt trời.

Các lá chét cuối cùng của cây thường được biến đổi thành tua giúp dây ánh hồng bám vào các vật hỗ trợ khi leo lên. Lá ánh hồng có 2 đôi lá phụ, mọc đối, dày, nhẵn, xanh bóng, khi nghiền nát lá có mùi như tỏi mặc dù chúng không liên quan gì đến loại tỏi ăn được.

Cụm hoa ánh hồng lớn, mang nhiều hoa lớn hình ống dài trên chia 2 môi nhỏ xếp sát vào nhau; thường có 3 chiếc mỗi nhánh, mềm, bóng nhưng dễ rụng nát. Hoa ánh hồng có màu tím oải hương đậm; mờ dần thành màu trắng ở cổ họng đến màu hoa oải hương nhạt khi chúng lớn. Bạn sẽ thấy 3 màu sắc khác nhau của hoa cùng một lúc trên cây. Ít khi gặp quả ánh hồng.
 

Đặc điểm sinh thái của dây lan tỏi/ ánh hồng

Dây ánh hồng dễ trồng và chăm sóc. Chúng không cần thiết cắt tỉa nhiều. Nhiều người làm vườn đã sai lầm khi cắt tỉa những nhánh cây để kiểm soát sự mọc lan, kết quả là các cây ánh hồng không ra hoa.
Dây ánh hồng có tốc độ sinh trưởng trung bình vì thế không cần phải lo lắng sự lây lan của cây. Dây ánh hồng có thể nhân giống bằng giâm cành.

Dây ánh hồng có tốc độ sinh trưởng trung bình vì thế không cần phải lo lắng sự lây lan của cây. Dây ánh hồng có thể nhân giống bằng giâm cành.

QUY TRÌNH GIAO NHẬN CÂY XANH
• Quý khách liên hệ với Cây Xanh Nam Điền để các chuyên viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn cây phù hợp.
• Chúng tôi sẽ chụp ảnh sản phẩm cho quý khách xem và lựa chọn trước khi đóng gói chuyển cho quý khách.
• Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và đúng quy cách trước khi giao cho quý khách.
• Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến đúng địa chỉ do quý khách hàng cung cấp, sau khi đã nhận được hàng và kiểm tra đúng số lượng và quy cách trong hợp đồng, chúng tôi mới thu tiền.
Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền
Trụ sở : Xóm 14, Điền Xá, Nam Trực, Nam Định
Hà Nội :P503 Tòa nhà South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội
Mobile: 09
44.39.39.66

 


 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook