So sánh sản phẩm

Phong cách sân vườn Á Đông

Phong cách sân vườn Á Đông

Những khu vườn, những góc ngoại thất mang phong cách Á Đông thường sở hữu vẻ đẹp ấm cúng, bình yên, tĩnh lặng và có chút yếu tố thiền.
Trong cuộc sống hiện đại, những không gian ngoại thất được cố gắng cơi nới, thiết kế, sắp xếp để tạo nên vẻ đẹp xinh yêu, dịu dàng, mang chút bình yên, tĩnh lặng khiến mọi người không muốn rời khi lỡ chân lạc bước vào chốn này. Nhiều gia đình hiện nay muốn tạo nên một không gian ngoại thất có đầy đủ các yếu tố tự nhiên như đất, nước, cây xanh, cỏ hoa, sỏi đá và những vật dụng cần thiết cho những giây phút chuyện trò vui vẻ, những giờ đọc sách hay thưởng trà, hít thở không khí trong lành ngay trong khu vườn của gia đình. 

 
Khu vườn đẹp sâu lắng và tĩnh tại thuần chất Á Đông.
Khác với những không gian rực rỡ, thoáng rộng của những khu vườn trang trí theo phong cách châu Âu thì vườn được thiết kế theo phong cách Á Đông thường chọn những khoảng không gian vừa và nhỏ. Không quá rộng cũng không quá chật, chỉ đủ để sắp xếp mọi thứ ngay ngắn, cân bằng màu sắc. Bên cạnh đó phải kể đến việc chuyển đổi cảnh quan một cách ngoạn mục khiến những khu vườn mang phong cách Á Đông thường đượm màu sắc thiền, tạo sự tươi mới và cân bằng cho thị giác cũng như đánh thức các giác quan khi dạo bước, ngắm cảnh trong những khu vườn nhỏ xinh này.
Vẻ đẹp cổ điển trong những khu vườn Á Đông
Các khu vườn được thiết kế theo phong cách truyền thống châu Á thường tạo sự tương phản rõ rệt về màu sắc và giữ được sự cân bằng tương đối giữa các yếu tố thiên nhiên. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra vẻ đẹp tinh tế của khu vườn nhờ vào việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu. Những khu vườn truyền thống thường ưu ái việc sử dụng chất liệu đá tự nhiên. Các loại cây cối, hoa cỏ được trồng khá nhiều trong vườn. Và khu vườn cũng thường tạo được điểm nhấn nhờ vào việc tạo độ cao phù hợp cho từng khu vực chức năng.
 
Vẻ đẹp cổ điển trong những khu vườn mang phong cách Á Đông.
 
Nét hòa quyện giữa thiên nhiên, cây cỏ.
 
Bên cạnh những yếu tố chính, yếu tố trang trí, làm đẹp khu vườn là điều không thể thiếu. Tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ để tạo nên không gian vườn đẹp xinh và ấn tượng. Nếu vườn được thiết kế để tạo khu vực thư giãn, chủ nhân của vườn sẽ dành riêng một góc thoáng sáng để thiết kế nơi ngồi nghỉ ngơi, đọc sách, thưởng trà.
Yếu tố nước luôn là một phần của không gian Á Đông.
Những yếu tố trang trí được thêm vào để hoàn thiện nét đẹp trong những khu vườn châu Á.
 
Những vật dụng trang trí cùng màu sắc đậm chất Zen.
Những khu vườn đương đại theo phong cách Á Đông vẫn ưu tiên màu trung tính, chất liệu thân thiện với môi trường và những yếu tố mang tính tự nhiên cao.
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook