So sánh sản phẩm

3 xu hướng tường cây xanh được ưa chuộng nhất

3 xu hướng tường cây xanh được ưa chuộng nhất

Dân số ngày càng gia tăng gây lên sức ép về diện tích đất ở khiến diện tích đất ở ngày càng thu hẹp. Với mức sống ở thành thị thì một khu vườn trong nhà là một điều quá xa xỉ. Chính vì vậy tường cây xanh ngày càng phổ biến và được ưa chuộng lựa chọn. Nó không chỉ giúp bạn thay đổi môi trường sống mà nó còn là một tác phẩm ấn tượng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, nhà hàng hay khách sạn của bạn. Tùy theo từng không gian khác nhau mà bạn có thể chọn những mẫu thiết kế tường cây xanh phù hợp.

Hãy cùng cây xanh Nam Điền điểm danh những loại tường cây xanh phổ biến nhất để giúp cho bạn có lựa chọn thích hợp nhất nhé :

Tường cây xanh dạng rời

Tường cây xanh dạng rời bao gồm nhiều ngăn chứa các túi hoặc là hộp dùng để chứa đất và các chất dinh dưỡng nuôi cây.

Ưu điểm của tường cây xanh dạng rời đó là dễ dàng chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng cho cây. Bạn có thể trồng nhiều loại cây xanh khác nhau, mỗi cây có chế độ dinh dưỡng khác nhau trên cùng một tường cây. Bạn cũng có thể thay đổi cây trồng dễ dàng sau mỗi mùa, mỗi năm hoặc là  thay cây theo sở thích.

Nhược điểm của loại tường cây xanh dạng rời : Các ngăn, hộp thường rất dễ bị thổi bay, không chịu được rung chấn hoặc là các trận mưa bão lớn, vì vậy tường cây xanh thích hợp nhất với những nơi có khí hậu và thời tiết ôn hòa, thích hợp để trồng trang trí trong nhà. Chính vì dễ bị tác động bởi các yếu tố thời tiết mưa gió nên tường cây xanh dạng rời thường bị hạn chế chiều cao, dưới 2,5m. Bạn nên thay đất cho tường ngoài trời 1 lần/ năm, với tường vườn trong nhà thì 2 năm 1 lần.

Tường cây xanh dạng tấm

Tường cây dạng tấm chủ yếu được xây dựng bằng các sợi xơ và chiếu, lớp đất nuôi cây thường rất mỏng.

Tường cây xanh dạng tấm có ưu điểm là tường cây thường nhẹ, chi phí thi công rất rẻ, thích hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

Nhược điểm của tường cây xanh dạng tấm là rất khó hỗ trợ bộ rễ của cây khi mà cây trưởng thành, nên nó chỉ thích hợp với những cây nhỏ. Độ giữ nước của tường cây xanh dạng tấm rất kém nên cần phải có hệ thống điều tiết nước riêng. Chỉ phù hợp với những cây dễ sống, có nhu cầu dinh dưỡng không quá cao do có lớp đất trồng rất mỏng. Tường cây xanh dạng tấm chỉ phù hợp với các nơi ít địa chấn, rất dễ dàng sửa chữa.

Sau  một khoảng thời gian trồng cây thì nên cắt và thay thế các tấm mới cho tường  để tránh việc rễ cây trưởng thành làm ảnh hưởng đến tường.

Tường cây xanh dạng cấu trúc

Tường cây xanh dạng cấu trúc là loại tường dạng tích hợp của tường cây xanh dạng tấm và tường cây xanh dạng rời, sản xuất thành các khối có hình dạng và kích thước theo ý mà bạn muốn. Vì nó là dạng tích hợp nên tường cấu trúc có rất nhiều ưu điểm, có thể trồng nhiều loại cây xen kẽ, dễ thay thế và sửa chữa.

Tường cấu trúc có ưu điểm rất bền, có tuổi thọ lên đến 15 năm. Tường cấu trúc rất chắc chắn, có thể chịu được gió hoặc là các dư chấn.

Với những ưu điểm như trên tường cây xanh dạng cấu trúc phù hợp với mọi loại diện tích và không gian khác nhau, được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu.
 

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook