So sánh sản phẩm

3 cách tạo không gian xanh cho nhà chung cư nhỏ

3 cách tạo không gian xanh cho nhà chung cư nhỏ

Tốc độ phát triển nhanh của dân số đè nặng lên nhu cầu về nhà ở. Các căn chung cư ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, sân vườn cây xanh là điều xa xỉ với các căn chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Với 3 cách đơn giản dưới đây sẽ giúp tạo ra không gian xanh cho căn chung cư của bạn và biến căn hộ chung cư của bạn trở nên thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và vẫn giữ được nét hiện đại vốn có.

Khu vườn nhỏ tại ban công

Ban công dù hẹp hay rộng cũng là khu vực tiếp cận nhiều nhất với ánh sáng tự nhiên, có thể trở thành nơi hóng gió, thư giãn thú vịa.

Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ là bạn đã có thể sở hữu một góc nhỏ xanh mướt, thoáng đãng tại chính căn hộ của mình rồi.

Ý tưởng tuyệt vời về khu vườn ngoài ban công kết hợp giữa cây xanh và ghế ngồi hóng mát

Trồng rau trong chậu hình chữ nhật: cách trồng và chăm sóc khá đơn giản tạo nên vườn rau xanh cho năng suất cao.

Vườn hoa ban công: một chút khéo léo và đầu tư về cây trồng để có thể sở hữu một vườn hoa như ý, phù hợp với không gian sống của bạn.

Vườn đứng với cây dây leo

Đối với ban công nhỏ hẹp, phong cách vườn đứng sẽ thỏa mãn đam mê trồng cây cho bạn, đồng thời mang lại không gian an bình một cách hiệu quả cho ngôi nhà. Nếu phòng khách được bố trí sát ban công thì bạn lại càng dễ để có không gian thư giãn đẹp mắt.

Hoa dây leo điểm tô màu sắc cho ngôi nhà của bạn

Tường cây đứng: Với phương pháp này, bạn sẽ sở hữu một mảng xanh độc đáo mà không tốn một diện tích mặt đất nào.

 

Bày trí chậu cây trong nhà

Cây xanh chính là đại diện của sức sống và chúng cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho điểm nhấn nội thất trong ngôi nhà.

 Phòng làm việc: Nếu vị trí làm việc hàng ngày của bạn gần cửa sổ thì hãy ưu tiên đặt cây cạnh đó để cây có thể hút ánh sáng thiên nhiên. Điều này thuận tiện cho việc đem lại nguồn sống dồi dào cho cây đồng thời cũng kích hoạt được tài khí cho người sử dụng.
 

Phòng khách: là nơi thể hiện gần như toàn bộ diện mạo và thẩm mỹ của ngôi nhà và phong cách, lối sống của gia chủ.

 Bố trí chậu cây nơi tiếp khách khiến không gian sống trở nên thoáng mát, đặc biệt hơn và tạo được thiện cảm cho khách khi đến với ngôi nhà

Yếu tố thiên nhiên chậu cây cảnh mang lại không chỉ giúp không gian cả ngôi nhà đẹp hơn, mà còn mang đến một không khí đầy trong lành và tươi mới.

Sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, khi trở về bạn sẽ thật sự được thư giãn bởi không gian xanh mát, thoáng đãng. Cây xanh góp phần quan trọng trong việc cải thiện cảm giác ngột ngạt, nặng nề từ những khối bê tông kiên cố đang bao lấy bạn tại các căn hộ khu chung cư. Hãy tạo nên sự khác biệt cho căn hộ của mình.

 

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook